0902552766

Bình lọc dầu đậu phộng dùng túi

Bình lọc dầu đậu phộng dùng túi vỏ chứa và bên trong rổ lọc sản xuất bằng thép không gỉ 304, các nguyên liệu túi PE cấp thực phẩm.

Ngày đăng: 26-11-2015

1,292 lượt xem

Bình lọc dầu đậu phộng dùng túi

- Bình lọc dầu đậu phộng dùng túi chọn túi lọc 5 micron sau khi lọc qua sẽ không có tạp chất nhìn thấy được, một số người dùng chọn trực tiếp đóng chai và bán hàng.

- Cũng có thể sử dụng túi lọc 1 micron hoặc 0,5 micron cho lọc một lần nữa sau đó. 

- Bình lọc dầu đậu phộng dùng túi là một máy móc chế biến dầu cho kết quả tốt nhất, chi phí sản xuất thấp nhất. 

- Ngoài ra bình lọc dầu đậu phộng dùng túi 20 loại nguyên vật liệu cho các bộ lọc như đậu phộng, bắp, đậu nành, dầu hạt cải, hạt giống, hạt bông, mè, dầu ô liu, dầu hướng dương, dầu dừa và các loại hạt ngũ cốc khác. 

Tính năng

- Bình lọc dầu đậu phộng dùng túi sự ổn định tốt, lọc bã dễ dàng, cấu trúc lọc hợp lý, tốc độ lọc, công suất lớn, hiệu ứng bộ lọc, khả năng giữ bụi bẩn túi mạnh, lượng dầu thu được là cao, tiết kiệm năng lượng, tiếng ồn thấp, chi phí thấp so với nhiều mô hình khác của bộ lọc trong nước và nước ngoài. 

- Bình lọc dầu đậu phộng dùng túi sử dụng nguyên tắc lọc áp lực, để tối đa hóa sự duy trì của chất dinh dưỡng đậu phộng , các thành phần hoạt động sinh lý và hương vị độc đáo. Bình lọc dầu đậu phộng dùng túi không ảnh hưởng đến hương vị, dầu tinh khiết cao, màu sắc tươi sáng, có thể được trực tiếp bán ra đóng hộp hoặc tiêu thụ trực tiếp.

 Thông số

- Bình lọc dầu đậu phộng dùng túi vỏ chứa và bên trong rổ lọc sản xuất bằng thép không gỉ 304, các nguyên liệu túi PE cấp thực phẩm. 

- Lọc áp lực tối đa 6kg. 

- Bình lọc dầu đậu phộng dùng túi chính xác nhất lên đến 0,5 micron, và 1 micron, 5 micron, 10 micron, 15 micron, 25micron, 50 micron và các tùy chọn khác. Thông thường chúng ta chọn 5 micron là nhiều hơn vì  không còn tạp chất nhìn thấy, nếu bạn muốn lọc tinh hơn thì có thể sử dụng túi lọc 1 micron hoặc 0,5 micron lọc một lần nữa.

- Bình lọc dầu đậu phộng dùng túi sử dụng rộng rãi trong bia, rượu vang, rượu, dầu, sơn, mực in, nhựa, mỹ phẩm, sữa, nước trái cây, nước công nghiệp, tái sử dụng nước thải và xử lý nước công nghiệp khác.

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu chuyên cung cấp sản phẩm lọc chính hãng

băng keo 3M chính hãng đông châu