0902552766

Than hoạt tính lọc rượu

Than hoạt tính lọc rượu chủ yếu sử dụng nguyên liệu chất lượng lignin tự nhiên, qua quá trình hoạt hóa và công nghệ khác để sản xuất rượu vang trong các giai đoạn hậu xử lý của các ngành công nghiệp rượu vang.

Ngày đăng: 27-11-2015

2,927 lượt xem

- Than hoạt tính lọc rượu là việc sử dụng gỗ tự nhiên chất lượng cao làm nguyên liệu, lựa chọn, phân loại và sản xuất công nghệ khác, than hoạt tính này có một diện tích bề mặt riêng lớn và cấu trúc lỗ lọc thích hợp hình thành trên bề mặt của một nhóm hoạt tính đặc biệt, được sử dụng rộng rãi trong xử lý sản xuất rượu vang, cho việc loại bỏ các trầm tích rượu vang (độ đục thấp, loại bỏ rượu bia của pectin, protein, nấm men, vv), để nâng cao chất lượng rượu, đẩy nhanh sự lên men của rượu vang, loại bỏ mùi hôi rượu và vị đắng.

- Than hoạt tính lọc rượu chủ yếu sử dụng nguyên liệu chất lượng lignin tự nhiên, qua quá trình hoạt hóa và công nghệ khác để sản xuất rượu vang trong các giai đoạn hậu xử lý của các ngành công nghiệp rượu vang.

- Than hoạt tính lọc rượu sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, sàng lọc, phân loại và cacbon hóa đặc biệt, kích hoạt và công nghệ khác trong việc sản xuất chất lượng cao loạt rượu xử lý sau các sản phẩm than hoạt tính. 

- Than hoạt tính lọc rượu có diện tích bề mặt riêng lớn và cấu trúc lỗ lọc thích hợp của carbon hình thành trên cơ hoạt động bề mặt của một nhóm đặc biệt, không chỉ đối với loại rượu cao hơn este acid béo ethyl và insolubles khác và loại bỏ các mức độ khác nhau, nhưng cũng có để duy trì hương vị gốc của rượu vang, cải thiện chất lượng của rượu, nên rượu mềm mại và bớt vị đắng vốn có.

- Ứng dụng than : Sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp dược phẩm, hóa chất tốt, nguyên liệu dược phẩm như tẩy trắng, dược phẩm đường uống (silicon carbon bạc, thuốc giải độc), hóa chất, dược phẩm trung gian, nguyên liệu hóa học, sinh học, dược phẩm, công nghệ sinh học, tinh chế. Áp dụng cho các ngành công nghiệp dược phẩm, chẳng hạn như thuốc kháng sinh, streptomycin, lincomycin, gentamicin, penicillin, chloramphenicol, acesulfame, alkaloids, kích thích tố, vải hơi Fen, paracetamol, vitamin B1, vitamin B6, vitamin C , metronidazole, acid gallic, vv, có thể được sử dụng cho glyoxal, benzen Benzotriazole, methyl ester, glycerol và các sản phẩm hóa chất khác, tẩy trắng, làm sạch.

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu chuyên cung cấp sản phẩm lọc chính hãng

băng keo 3M chính hãng đông châu