0902552766

Tại sao phải lọc nước?

Lọc nước 3M cung cấp một dòng sản phẩm hoàn chỉnh hệ thống lọc nước và xử lý nước để cung cấp cho các gia đình có nước sạch hơn, trong suốt hơn để sử dụng cho mọi thành viên trong nhà.

Ngày đăng: 29-12-2015

1,608 lượt xem

Tại sao phải lọc nước?

- Bằng cách loại bỏ chất gây ô nhiễm độc hại từ nước, nước lọc là tốt hơn cho bạn và sức khỏe của bạn. Cũng phải chăng nó tốt hơn cho môi trường và tốt hơn so với nước đóng chai trong việc giúp đỡ để làm sạch nước, cung cấp nước sạch dành cho mọi người.

- Lọc nước giúp loại bỏ chất gây ô nhiễm

- Lọc nước giúp giảm thiểu lãng phí tài nguyên.

- Lọc nước giúp mang lại lợi ích sức khỏe.

- Lọc nước tiết kiệm đáng kể tiền bạc.

Tại sao phải chọn lọc nước 3M ?

- Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong công nghệ lọc, 3M là một nhà cung cấp giải pháp lọc hàng đầu trong các thị trường. Giải pháp lọc 3M được sử dụng cho cả những ứng dụng quy trình khắt khe nhất và thử thách trong các phòng thí nghiệm dược phẩm, cơ sở sản xuất và các nhà hàng. 

- Hệ thống lọc nước 3M cung cấp các giải pháp thiết thực và sáng tạo giải quyết vấn đề chất lượng nước từ các vấn đề đơn giản đến các vấn đề ô nhiễm phức tạp.

- Lọc nước 3M cung cấp một dòng sản phẩm hoàn chỉnh hệ thống lọc nước và xử lý nước để cung cấp cho các gia đình có nước sạch hơn, trong suốt hơn để sử dụng cho mọi thành viên trong nhà. 

Tại sao chọn lọc nước 3M FF100 ?

- Vì lọc nước 3M FF100 chỉ có một bình lọc duy nhất rất đơn giản, nhỏ gọn, màng lọc và lõi carbon hoạt tính trong một.

- Vì lọc nước 3M FF100 yêu cầu không gian lắp ráp rất nhỏ, nhỉ yêu cầu vị trí như kích thước một bình nước đóng chai 1,5 lít.

- Vì lọc nước 3M FF100 hoàn toàn có thể kết nối với tất cả các máy, đường dây hiện có.

- Vì lọc nước 3M FF100 lọc ra con số nước lọc không ngờ là 22.710 lít hoặc 12 tháng tùy theo giá trị nào tới trước, như vậy thì giá mỗi lít nước khỉ khoảng 285 đồng VNĐ.

- Vì lọc nước 3M FF100 lắp đặt trọn gói.

- Vấn đề mọi người quan tâm hiện giờ là những ưu điểm quá tuyệt như vậy thì liệu nước được lọc có đảm bảo an toàn, câu trả lời là hoàn toàn an toàn, và những gì bộ lọc nước 3M FF100 có thể loại bỏ đó là:

  • Nang sán, vi sinh vật
  • Chì
  • Mùi khó chịu của Clo và mùi hôi khác của nước
  • Bùn đất và gỉ sét đường ống
  • Các hóa chất hữu cơ bay hơi (VOC)

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu chuyên cung cấp sản phẩm lọc chính hãng

băng keo 3M chính hãng đông châu