0902552766

Màng siêu lọc UF và màng thẩm thấu ngược RO

Hiện nay trên thị trường thường sử dụng máy lọc nước siêu lọc UF và màng RO, hai loại lọc nước nào tốt hơn ?

Ngày đăng: 06-01-2015

1,572 lượt xem

- Hiện nay trên thị trường thường sử dụng máy lọc nước siêu lọc UF và màng RO, hai loại lọc nước nào tốt hơn ? 

- Phân tích đơn giản sau đây hiện đang không có câu trả lời chuẩn này là để được dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng cũng như để xác định chất lượng nước tại hai loại riêng biệt của máy lọc nước.

Lọc nước UF

- Đây là loại máy lọc nước được sử dụng trong các màng siêu lọc là thành phần cốt lõi của máy, độ chính xác lọc 0,01 micron có thể loại bỏ hầu hết các tạp chất trong nước, nhưng theo các nhu cầu khác nhau về chất lượng nước, và có thể được sử dụng với than hoạt tính, T33, lõi nén PP, KDF, lợi thế nước lọc siêu lọc là cấu trúc đơn giản và dễ dàng bảo trì, các bộ lọc màng siêu lọc cuộc sống phục vụ lâu dài, khối lượng nước và như vậy. 

- Điểm bất lợi là các quy mô không thể được lấy ra, tuổi thọ màng lọc là tương đối ngắn (ví dụ PP sử dụng trong 1-3 tháng, than hoạt tính trong sáu tháng hoặc lâu hơn).

Màng RO thẩm thấu ngược lọc nước:

  • Sử dụng máy lọc nước màng thẩm thấu ngược RO, màng thẩm thấu ngược đầu tiên xuất hiện trong lĩnh vực không gian, là để giải quyết các hoạt động không gian nhân viên hàng không và nghiên cứu và phát triển ra nước uống. 
  • RO màng lọc chính xác cao (0,0001 m), độ tinh khiết nước sau khi lọc lên đến 99,999%, nó có ưu điểm là có thể đạt được sau khi tiêu chuẩn nước tinh khiết lọc nước, có thể loại bỏ tất cả quy mô và các tạp chất, điểm bất lợi là khi công việc cần phải loại trừ các nước, lọc nước 1 chén phải sử dụng hết tất cả 3 chén nước, nước thải, và vì nước là nước quá tinh khiết tịnh thiếu nguyên tố vi lượng, máy RO trong quá trình làm việc tăng cường tiêu thụ năng lượng.

- Cho dù bất kỳ một trong các màng siêu lọc RO hoặc thẩm thấu ngược lọc nước lọc nước không thể đáp ứng tất cả các nhu cầu về nước của gia đình, một nước hộ gia đình bình thường  là cài đặt một siêu lọc cộng với màng thẩm thấu ngược lọc nước. 

- UF lọc nước là chủ yếu chịu trách nhiệm cho toàn bộ nhà máy lọc nước sinh hoạt, bao gồm cả việc giặt ủi, nấu ăn, súp, tắm rửa và nước sinh hoạt khác. RO lọc nước chủ yếu lọc nước uống, điều đó có nghĩa rằng các thức uống, nước sôi thay cho nước uống đóng chai.

 

 

 ⇒Thông tin các màng RO khác

 Vỏ màng RO 

⇒ Màng UF, vỏ màng UF

⇒ Bình lọc Composite

⇒ Lọc thô trước màng UF, RO

⇒ Các Màng RO Dow, GE, CSM, Vontron

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu chuyên cung cấp sản phẩm lọc chính hãng

băng keo 3M chính hãng đông châu