0902552766

Nước sạch gia đình

Để nâng cao hơn nữa chất lượng nước uống của bạn, đảm bảo sức khỏe mọi người trong gia đình thì lựa chọn một thiết bị lọc nước là tối ưu và an toàn nhất, vì chúng ta không thể can thiệp hệ thống lọc nước chung

Ngày đăng: 09-10-2014

1,520 lượt xem

- Bạn có thấy vị hoặc mùi nước máy của bạn khó chịu?

- Hoặc là bạn quan tâm đến các hóa chất trong nước?

- Nước chiếm khoảng 70% cơ thể con người và là điều cần thiết cho sự toàn vẹn mô và các chức năng. Trong khi nguồn cung cấp nước thành phố được kiểm tra để đảm bảo rằng an toàn, một số người có thể gặp phản ứng bất lợi cho một trong hai hóa chất được thêm vào trong quá trình xử lý nước thải hoặc các chất đó vào nước từ đường ống phân phối.

- Việc sử dụng một bộ lọc nước phù hợp có thể giúp bạn khắc phục vấn đề sức khỏe liên quan đến nguồn nước. 

- Nếu đường ống nước có vấn đề về sở hữu chung của bạn không thể được thay thế, việc sử dụng một bộ lọc có thể giúp bạn tránh những tác động tiêu cực tiềm ẩn về sức khỏe.

(A)   Rỉ sét

Nước đã đi qua ống dẫn han gỉ thường mang theo rỉ sét và có thể có màu vàng, màu cam hoặc màu nâu rất nhạt, đặc biệt là vào buổi sáng hoặc sau khi không được sử dụng trong một thời gian dài. Một bộ lọc (ví dụ micropol 5 , micropol CC ) có thể được sử dụng để loại bỏ các hạt rỉ sét khỏi nước. Trong khi các bộ lọc khác (ví dụ như các bộ lọc carbon - xem dưới đây) cũng sẽ loại bỏ các hạt gỉ, gỉ sắt tích lũy có thể rút ngắn tuổi thọ hiệu quả của các bộ lọc.

(B)  Mạ đồng

- Đường ống nước lạnh chất liệu đồng có thể làm ô nhiễm nước uống. Đồng dư thừa có thể dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe bao gồm mệt mỏi, khó chịu, đau đầu, trầm cảm, co giật cơ, đau khớp và đau bụng. Trong một số trường hợp, sự hiện diện của các đồng được xác định bởi nước màu xanh xuất hiện vào buổi sáng hoặc sau một thời gian không sử dụng nước, chẳng hạn như sau khi bạn đã đi trong một khoảng thời gian.

- Cách đối phó với ô nhiễm đồng trong ống nước lạnh là để thay thế bằng một trong hai ống polyester hoặc polypropylene. Nếu điều này là không thể, sau đó một bộ lọc trao đổi ion hoặc thẩm thấu ngược đơn vị có thể được sử dụng để loại bỏ đồng khỏi nước.

Nếu bạn muốn loại bỏ các hóa chất xử lý nước, sau đó bạn có thể cần loại bỏ một trong hai hoặc florua clo và các hợp chất clo.

(A)   Clo và các hợp chất clo

Trong số các hóa chất bổ sung trong quá trình xử lý nước, clo là chất có thể gây ra tác động bất lợi về sức khỏe. Nó có thể kết hợp với các chất khác để tạo thành hóa chất có thể gây kích ứng da, viêm da, eczema, hen suyễn hoặc khó thở. Lõi lọc than hoạt tính (ví dụ như tầng ngậm nước bình và lõi làm mát  , chemsorb , chlorimax , micropol CC , microshield ) thường được sử dụng để loại bỏ các hợp chất này từ nước uống, mặc dù KDF (ví dụ như ttắm và bộ lọc tắm ) có thể cần thiết để loại bỏ chloramine.

(B)   Florua

Có một số tranh cãi về mức độ cần thiết của việc thêm fluoride để xử lý nước. Nếu bạn muốn loại bỏ chất này từ nước uống, thẩm thấu ngược RO là hệ thống lọc hộ gia đình phù hợp nhất.

Công ty môi trường Đông Châu là nhà nhập khẩu và phân phối các loại lõi lọc, giấy lọc, bình lọc, túi lọc, lọc khí, khử mùi phòng sạch, nhà xưởng công nghiệp... sẽ tư vấn cho bạn loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu với chi phí thấp nhất. Hotline 08 3910 0189 hoặc 0934 062 768

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu chuyên cung cấp sản phẩm lọc chính hãng

băng keo 3M chính hãng đông châu